News Ticker

Menu
Powered by Blogger.

Tìm ý tưởng và chủ đề làm video kiếm tiền trên youtube 2017

Tìm ý tưởng và chủ đề làm video kiếm tiền trên youtube 2017

Tìm ý tưởng và chủ đề làm video kiếm tiền trên youtube 2017

Chủ đề kiếm tiền trên youtube thì vô vạn, nhưng nếu bạn chưa tìm được ý tưởng để tạo video thì trong bài này mình sẽ gợi ý cho bạn những chủ để làm kiếm tiền với youtube đang phổ biến tại việt nam và nước ngoài.
Trong tất cả những chủ đề dưới đây có một số chủ đề mình chưa làm qua và bài viết này chỉ tổng hợp lại từ những chủ đề đang được nhiều người làm trên youtube, tất cả phải thuộc vào khả năng sáng tạo của bạn.

Những ý tưởng làm video kiếm tiền trên youtube

Để kiếm được tiền từ youtube bạn cần phải có video, chắc chắn rồi. Nếu bạn chưa có ý tưởng hay chưa biết làm gì để có video thì có thể xem những cách tạo video kiếm tiền phổ biến nhất mà bạn thường gặp trên youtube.

1. Tự lên ý tưởng làm video

Nếu bạn đủ tự tin và có khả năng về một lĩnh vực nào đó thì đây là cách bạn nên làm. Không chỉ giúp bạn xây dựng được thương hiệu cá nhân mà còn mang lại cơ hội cho bạn nổi tiếng và có được rất nhiều tiền thông qua những quảng cáo được tài trợ trong video của bạn.
Tìm ý tưởng và chủ đề làm video kiếm tiền trên youtube 2017

  • Làm Video chủ đề hưỡng dẫn: Nổi bật nhất là hưỡng dẫn trang điểm Makeup hay dạy tiếng anh, tiếng nhật, cũng có thể là những video hưỡng dẫn photoshop hoặc thủ thuật máy tính …
Demo : https://www.youtube.com/watch?v=Nj8NeLUeoiQ
Như vậy là bạn đã có một video hưỡng dẫn.
  • Chủ đề Vlog:  JVevermind, Huyme, An nguy …Bạn có biết những người này không? chắc bạn cũng đã biết rồi, họ chia sẻ quan điểm sống hay lên án những vấn đề xã hội thông qua youtube, đã giúp họ không chỉ nổi tiếng mà họ còn kiếm được tiền từ google adsense và những quảng cáo tài trợ trong video.
Demo : https://www.youtube.com/user/thienan318
  • Review sản phẩm: Đánh giá những sản phẩm có nhiều người đang quan tâm, nếu lên cảm nhận cá nhân ưu nhược điểm của sản phẩm có thể là điện thoại hay những sản phẩm công nghệ khác. Hình thức này vừa kiếm được tiền từ youtube thông qua google adsense, vừa có tiền hoa hồng thống qua tiếp thị liên kết cũng có thể nhận tài trợ từ những đơn vị quảng cáo.
Demo : https://www.youtube.com/channel/UCEeXA5Tu7n9X5_zkOgGsyww
  • Chủ đề game: Game là một thú vui giải trí không thể không thiếu, nếu bạn là một người thích chơi game thì bạn có thể vừa chơi game vừa kiếm tiền bằng cách quay lại màn hình trong lúc chơi game hoặc hưỡng dẫn vượt qua những thử thách trong game.
Demo : https://www.youtube.com/user/PewDiePie
  • Tạo video hoạt hình: Để làm được video như thế này bạn có thể sử dụng những phần mềm tạo video Animation đề làm video. Quan trọng vẫn là ý tưởng của bạn, nếu bạn có ý tưởng hay thì bạn sẽ có thể là được những video rất ý nghĩa và bổ ích.
Demo: https://www.youtube.com/user/LeJapancom
Ngoài ra còn một số chủ đề như: ẩm thực, troll,…

2. Ý tưởng làm video tổng hợp kiếm tiền youtubekiem-tien-youtube-bang-cach-tong-hop-video

Làm video tổng hợp là cách kiếm tiền trên youtube hiện tại đang có khối người làm trên youtube, Nếu nói reup thì cũng đúng nhưng nó hơn ở chỗ là có sự sáng tạo trong video đó. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những video theo dạng này trên youtube như:
Tổng hợp bàn thắng đẹp: https://www.youtube.com/user/peradze94
Sưu tầm những clip độc: https://www.youtube.com/channel/UCeAlYe-FDWztQrEnxKhXUDA
Thực hiện video dạng tổng hợp theo 4 bước dưới đây:
  1. Bạn tìm ý tưởng, bạn phải đặt tên cho ý tưởng đó trước.
  2. Chuẩn bị một phần mềm quay màn hình.
  3. Tìm những video liên quan xem và dùng phần mềm quay lại những đoạn mà mình muốn lấy (Đừng quá 30S nếu không muốn vi phạm bản quyền)
  4. Ghép lại với nhau và đăng lên youtube
Chắc chắn mình sẽ có một bài viết riêng hưỡng dẫn bạn làm video theo dạng tổng hợp vì hiện tại mình cũng đang làm.

3. Reup video

Reup là download video của người khác khi chưa được cấp phép, sau đó tiến hành chỉnh sửa cho khác video gốc như méo âm, méo hình, cắt đầu cắt đuôi nhằm vượt qua bot kiểm duyệt youtube.
Thông thường những người chơi chuyên nghiệp dùng VPS download luôn cả kênh và thu nhỏ video lại và đăng lên một kênh mới.

Lời kết

Qua bài viết này hy vọng bạn đã tự tìm được một ý tưởng để phát triển kênh youtube. Nếu bạn đã tìm được ý tưởng và cần tư vấn thì có thể liện hệ với mình nếu cần tư vấn.


Share This:

No Comment to " Tìm ý tưởng và chủ đề làm video kiếm tiền trên youtube 2017 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM