News Ticker

Menu
Powered by Blogger.

Tool đào etherminne ETH, ETC cập nhật mới nhất tool đào etherminne trên trang chủ

Tool đào etherminne ETH, ETC cập nhật mới nhất tool đào etherminne trên trang chủ 

Xin chào các bạn chào mừng các bạn đã quay trở lại blog của mình hôm này mình sẽ hướng dẫn các bạn Tool đào ETH, ETC nhé ok không làm mất thời gian của mọi người nữa .
ảnh minh họa đào eth tại pool
ảnh bên trên là mình đang đào tại pool ethermine.org  

Lưu ý : Ethereum hiện tại dif rất là cao, số lượng đào được sẽ rất ít. Nên dùng VGA 470, 480, 570, 580 loại 8Gb và tốt nhất có từ 3 máy trở lên thì mới đào ETH, ít hơn thì đào ETC.

  các bạn tải tool tại đây 

các bạn tải link Mega nhé vì link google drive hay bị lỗi .
sau khi tải xong các bạn giải nén ra và vào trong folder vừa giải nén tìm đến file config.txt và mở file config.txt sửa dòng - Ewal bằng địa chỉ ví của mình địa chỉ ví có dạng : 0x16f6e32d8de37a1e05b71e3b99feafedca02cc12 nếu các bạn chưa có địa chỉ ví thì hãy vào đây để tạo cho mình một địa chỉ ví nhé . thế là xong file config ok giờ chúng ta tìm đến file start.bat mở file đó lên và sửa địa chỉ ví của mình vào sau dòng Ewal  nhé . và sau đó là ấn vào file start.bat chạy thôi .
 


ok thế là xong rồi giờ các bên lên trang https://ethermine.org/ paste địa chỉ ví của mình vào rồi xem kết quả nhé thường thì sau 30 phút chạy các bạn sẽ thấy máy đang đào và theo dõi số eth mà mình đã đào được nhé .

ok mọi người có gì thắc mắc hãy comment dưới bài viết nhé mình sẽ giải đáp .










Share This:

No Comment to " Tool đào etherminne ETH, ETC cập nhật mới nhất tool đào etherminne trên trang chủ "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM