News Ticker

Menu
Powered by Blogger.

Hướng dẫn kiếm tiền từ 5 - 10$ cực dễ với Appbounty

Hướng dẫn kiếm tiền từ 5 - 10$ cực dễ với Appbounty 

Hướng dẫn kiếm tiền từ 5 - 10$ cực dễ với Appbounty 

xin chào các bạn kiếm tiền online không còn gì xa lạ đối với chúng ta nữa chắc hẳn các bạn cũng đã từng kiếm tiền online rồi phải không hôm nay Học hỏi kiên thức mới  sẽ hướng dẫn các bạn kiếm tiền từ 5-10$ với appbounty:
Để bắt đầu kiếm tiền online với Appbounty trên Android các bạn vào Google Play Store tìm kiếm với từ khoá Appbounty hoặc vào link sau Appbounty Android – Kiếm tiền Online


Do Appbounty không hỗ trợ địa chỉ IP Việt Nam nên khi tải Appbounty về xong các bạn nên Fake IP để đổi IP sang Mỹ trước khi mở Appbounty. Nếu chưa biết Fake IP thế nào cho điện thoại Android các bạn đọc bài viết sau:

Hướng dẫn Fake IP bằng vpn tại đây

huong-dan-kiem-tien-tu-5-10-cuc-de-voi-app-bounty


Các bạn tiến hành tải apps/games mở dùng thử 30s và sau đó trở lại app Appbounty và nhận điểm. Với 1500 điểm các bạn đổi thành giftcard Amazone (Kiemtien.Today sẽ thu mua các giftcard này và trả tiền mặt vào ATM của bạn). Các bạn yên tâm là các ứng dụng và games tải về dùng thử sẽ nằm trên Google Play Store nên không có chuyện Apps/Games dính Virus.
huong-dan-kiem-tien-tu-5-10-cuc-de-voi-app-bounty-1

trên đây là hướng dẫn tải app và kiếm tiền cái này cần phải kiên trì nhé . chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền . có vấn đề gì thắc mắc các bạn hãy comment dưới bài viết nhé .

Share This:

No Comment to " Hướng dẫn kiếm tiền từ 5 - 10$ cực dễ với Appbounty "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM