News Ticker

Menu
Powered by Blogger.

Tin mới AMD Radeon RX Vega đạt hashrate 70 – 100 MH/s khi đào Ethereum

Tin mới AMD Radeon RX Vega đạt hashrate 70 – 100 MH/s khi đào Ethereum

Các Card đồ họa Radeon RX Vega của AMD được cho là tuyệt vời trong mining Ethereum. Đủ loại Vega-10 từ Hashrate từ 70 – 100 MH/s, hiệu quả gần gấp đôi so với RX 580.
Trên thực tế, thế giới Hardware nghĩ chủ đề Radeon RX Vega và mining Ethereum trong việc cung cấp hiệu suất. Lý do của việc này là hiệu suất không tốt của Radeon Vega Frontier Edition (bản test) chỉ hơn 30 MH/s. Nhìn chung, các GPU có bộ nhớ HBM2 và GDDR5X đã không hiệu quả trong mining Ethereum vì cryptocurrency này được hưởng lợi từ thời gian truy cập ngắn hơn trên bộ nhớ GDDR5. Chẳng hạn, một chiếc GeForce GTX 1070 được tối ưu hóa tạo ra một tốc độ tương tự như GTX 1080 Ti. Bởi vì Radeon RX Vega 64 và RX Vega 56 sử dụng cùng GPU Vega 10 như Frontier Edition.

Giờ đây, một tin đồn đang lan truyền card Radeon RX Vega sẽ đạt đến 64 hashrate trên tổng 70 – 100 MH/s khi mining Ethereum. Driver dành cho cú nhảy về hiệu suất là hoàn toàn khả thi, theo đó không có clockrate nào được tạo ra chỉ dành riêng cho hashrate đặc thù.
Ethereum tùy theo điều kiện mà phụ thuộc vào raw power của GPU, đó là lý do tại sao các chip đồ hoạ thường nằm dưới và bộ nhớ thường bị tràn. Một Radeon RX Vega 64 dự kiến sẽ đạt được hiệu suất cao thậm chí ở tốc độ nano trong khoảng 180 watt. Trong trường hợp tốt nhất là 100 MH/s, RX Vega 64 được tối ưu hóa sẽ tạo ra hơn 500 hash/s. card RX 580 được tối ưu hóa tạo ra gần 30 MH/s ở khoảng 100 watt, còn card Nvidias Pascal-Geforces đạt tốc độ tối đa 30 MH/s. Các card đồ hoạ Radeon-RX-Vega của AMD như vậy đã làm suy yếu đến khả năng của lõi ethereal.

AMD đang cố gắng để đối phó với các miner bằng cái được gọi là Radeon-packs. Chúng bao gồm các trò chơi và giảm giá cho các hệ thống Ryzen, nhưng chúng tốn kém hơn một chút. Vì vậy những người thăm dò bị cản trở bởi chi phí cao hơn. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp đã thực hiện việc chỉ gửi một, tối đa là 2 card đồ họa cùng loại cho người mua. AMD tự tin đã xây dựng được đủ cổ phần để phục vụ người chơi.



Share This:

No Comment to " Tin mới AMD Radeon RX Vega đạt hashrate 70 – 100 MH/s khi đào Ethereum "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM