News Ticker

Menu
Powered by Blogger.

Davor coin dự án lending tiềm năng nên đầu tư cuối năm 2017

Davorcoin dự án lending tiềm năng nên đầu tư 

Hôm nay thật đáng mừng vì đã có 1 dự án ICO đầu tiên do người Việt thực hiện theo mô hình Lending. Đó là dự án Davor Coin, đang được quảng cáo rầm rộ trên mạng và Facebook

Đây có thể là 1 bước tiến rất mới của cộng đồng ICO Việt Nam, các lập trình viên, thiết kế web và các bộ óc kinh tế đã dần có bản lĩnh và trí tuệ ngang tầm với các dự án tầm cỡ thế giới.

Tại sao xác định Davor Coin là dự án Việt Nam

Dự án Davor coin chắc chắn được lập trình viên Việt Nam lập trình, và lập trình viên này rất yêu tiếng Việt. Bạn có thể thấy tên file đặt tên là bieudocot_new(1). Nam chắc chắn là không lập trình viên quốc tế nào đặt tên file là biểu đồ cột _new (1)
Và Nam cũng chắc chắn lập trình viên này thật sự là rất kém. Vì không ai đặt tên file là (1). Đến cả Nam viết bài cũng không đặt tên file (1) nữa. Huống chi đã làm 1 website tầm cỡ quốc tế.
Khi bạn xem bài viết này, có thể nội dung đã bị thay đổi. Bạn có thể xem video clip này nhé để thấy rõ đoạn đó nhé

Không chỉ những người phát triển Davor Coin là người Việt, mà người thiết kế ra website này chắc chắn cũng là Việt Nam. Bởi vì quốc tế không ai lại dùng font UTM.
Font UTM là bộ font hỗ trợ tiếng Việt, trong đó font UTM AVO là font Nam yêu thích, mấy hình trong website bitconnect.win sử dụng font chữ này.
Khi bạn xem bài này có thể bấm vào link CSS của web để xem https://davor.io/resources/assets/styles/home.css. Vì nếu website thay font sẽ phải sửa lại khá nhiều. Nên chắc các bạn check được
Đây là dự án đầu tiên của Việt Nam, vì thế có thể có những lỗi sơ xuất nhỏ trong thiết kế và kỹ thuật. Hy vọng Davor sẽ là dự án ICO thành công của Việt Nam chúng ta. Tuy nhiên thật buồn là ban quản trị lại không hỗ trợ Tiếng Việt
Mà họ lại support tiếng Anh và tiếng Pháp. Đây là điểm Nam rất bực mình vì sản phẩm của người Việt sao lại đi hỗ trợ người Pháp. Thà rằng họ dùng tiếng anh theo chuẩn quốc tế. Đây ban quản trị lại hỗ trợ nước Pháp xa xôi.  Ví thế mặc dù rất tự hào vì đây là dự án ICO theo mô hình Lending đầu tiên của Việt Nam. Nhưng do họ không hỗ trợ tiếng Việt nên Nam cũng khá ngại hướng dẫn các bạn tham gia. Chúng ta hãy chờ xem vài hôm, nếu Davor quyết định hỗ trợ tiếng Việt, mình sẽ hướng dẫn các bạn tham gia nhé.

Share This:

No Comment to " Davor coin dự án lending tiềm năng nên đầu tư cuối năm 2017 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM